account

Bảo hành - đổi trả sản phẩm

1. Căn cứ bảo hành:

MCMA dựa vào số điện thoại mua hàng hoặc email của khách hàng hoặc serial number của sản phẩm bán ra để làm căn cứ bảo hành điện tử. Khi sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng Qúy khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành hoặc 1 trong 3 thông tin trên để được hỗ trợ bảo hành

2.Thời gian bảo hành

Các sản phẩm bán ra bởi MCMA có thời gian bảo hành căn cứ theo thông báo trên Website: mcmastation.vn và ngày trên hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành sản phẩm không được làm mới khi sửa chữa hoặc bảo hành tại MCMA

3. Quy trình bảo hành

  • Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm phát sinh lỗi, Qúy khách vui lòng gửi về cửa hàng của MCMA để được hỗ trợ xử lý sớm nhất có thể
  • Với các lỗi phát sinh do phần mềm, chúng tôi sẽ tiến hành chạy lại phần mềm hoặc cập nhật firmware mới nhất cho sản phẩm
  • Với các lỗi phát sinh do phần cứng từ phía nhà sản xuất: Theo chính sách bảo hành của hãng.

4. Đổi sản phẩm:

- Chỉ áp dụng cho thu cũ đổi mới ( sản phẩm đổi có giá trị cao hơn sản phẩm mua, hoặc tương đương ). Áp dụng cho tất cả sản phẩm đang kinh doanh tại MCMA Station.

5. Trả sản phẩm: Hàng đã mua không được trả lại.

6 .Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị trục trặc, lỗi do nhà sản xuất, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng do tác động của ngoại lực, không có dấu hiệu bị ẩm, vô nước dẫn đến gây chạm mạch..
  • Sản phẩm phải phải được mua từ hệ thống MCMA, nghĩa là thông tin mua hàng (số điện thoại, email, serial number) trùng với thông tin lưu trữ trên hệ thống của chúng tôi hoặc Qúy khách phải xuất trình được hóa đơn mua hàng kiêm phiếu bảo hành của MCMA.
  • Thiết bị không thuộc các điều kiện trong mục từ chối bảo hành.

7. Từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành
  • Sản phẩm có dấu hiệu tự ý tháo rời, tự ý sửa chữa, lỗi do các tác động bên ngoài như: bị rơi, bị va đập, móp, nứt thủng, biến dạng dẫn đến lỗi, hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ...có dấu hiệu bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo quản kém, để sản phẩm nhiễm nước, hoặc tiếp xúc với các hóa chất gây ăn mòn gây hư hỏng, lắp đặt sai quy cách, không đúng hướng dẫn, sử dụng linh kiện không phù hợp để sạc pin, sản phẩm bị lỗi do quý khách hàng vận chuyển.
  • Sản phẩm không được mua từ hệ thống của MCMA, Qúy khách không cung cấp được hóa đơn mua hàng hoặc cung cấp sai thông tin bảo hành điện tử
  • Một số sản phẩm sẽ có tính năng, dung lượng bị hao hụt vật lý theo thời gian sử dụng (pin, pin dự phòng...) cũng sẽ không được bảo hành những lỗi liên quan đến những hao hụt đó.
  • Không bảo hành những lỗi do cảm nhận cá nhân
  • Những lỗi thuộc về nguyên lý chung, đặc điểm công nghệ, thuật toán của nhà sản xuất.... cũng sẽ không được bảo hành. Ví dụ như: pin, pin dự phòng sử dụng theo thời gian sẽ có sự hao hụt về dung lượng theo thời gian, đồng hồ định vị sẽ có sai số trong phép đo định vị tùy vào từng công nghệ định vị và vị trí địa lý tại thời điểm đó cũng như sử dụng Sim của nhà mạng nào. Thông thường công nghệ định vị GPS sai số từ 5 đến 30m, WIFI sai số từ 50m đến 200m, LBS sai số  từ 100m trở lên.

Lưu ý: Một số sản phẩm điện tử có trang bị chuẩn kháng nước. Tuy nhiên đó chỉ là một trang bị để bảo về thiết bị tốt hơn và nó không phải là chuẩn chống nước tuyệt đối. Tính năng kháng nước, kháng bụi không phải điều kiện vĩnh viễn. Khả năng kháng nước bị hao mòn là chuyện bình thường. Chính vì thế chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang thiết bị khi đi bơi, tắm hay ngâm vào nước và các dung dịch chất lỏng khác. Nếu thiết bị của khách hàng vào nước sẽ không nằm trong danh mục lỗi được bảo hành. MCMA sẽ hỗ trợ khách hàng sửa dịch vụ trong trường hợp này.

8.Thời gian nhận và trả bảo hành:

  • MCMA nhận và trả bảo hành tất cả các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết), từ 8h00 đến 20h00
  • Địa điểm nhận và trả bảo hành: Qúy khách ghi rõ thông tin mua hàng cùng mô tả lỗi của sản phẩm gửi về các địa chỉ dưới đây của MCMA
  • HỒ CHÍ MINH: 193/55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM - Điện thoại: 05683-05683

Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ MCMA!

Đăng ký nhận tin

Đăng ký ngay với chúng tôi để cập nhật tin tức về sản phẩm và các chương trình ưu đãi mới nhất

icon icon icon