account

Chính sách kiểm hàng, đổi trả

1. Định nghĩa.

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng MCMA Station gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

2. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Yêu cầu đổi hàng được xem là hợp lệ nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn, còn nguyên tem mác.
  • Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm tag mác, dây đeo, túi chống bụi, vỏ hộp sản phẩm…) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho phép đổi hàng (07 ngày kể từ thời điểm nhận hàng). 

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

4. Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 05683 05683 hoặc email sales.mcmastation@gmail.com  để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp MCMA Station đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán.

Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, MCMA Station sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp MCMA Station đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa.

Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ sales.mcmastation@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline  05683 05683 để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Đăng ký nhận tin

Đăng ký ngay với chúng tôi để cập nhật tin tức về sản phẩm và các chương trình ưu đãi mới nhất

icon icon icon