Vận chuyển
1. Giao hàng nội thành siêu tốc
- Giao hàng siêu tốc: nhận hàng trong vòng 2 giờ kể từ khi MCMA xác nhận đơn hàng.
- Cự ly vận chuyển: 0 – 30 km.
- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng giao cự ly dưới 3 km (không áp dụng với sản phẩm phụ kiện, sản phẩm đang trong chương trình xả kho không lợi nhuận).
- Với các đơn hàng giao cự ly trên 3 km phí vận chuyển được tính theo dịch vụ siêu tốc của Ahamove, Grab,...
2. Giao hàng ngoại thành, các tỉnh khác
- Thời gian nhận hàng: 2 - 4 ngày.
- Hàng được giao qua hệ thống bưu điện ViettelPost
- Nhận hàng thanh toán (COD):
Đơn hàng dưới 3.000.000 VNĐ phí vận chuyển COD 30.000 VNĐ.
Đơn hàng từ 3.000.000 VNĐ trở lên phí vận chuyển COD bằng 1.8% giá trị đơn hàng + khách hàng đặt cọc trước 5% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản ngân hàng.
- Chuyển khoản thanh toán trước:
Miễn phí vận chuyển (không áp dụng với sản phẩm phụ kiện, sản phẩm đang trong chương trình xả kho không lợi nhuận).
Chú ý: Đối với sản phẩm kích thước cồng kềnh, trọng lượng lớn MCMA sẽ thu thêm phụ phí theo bảng giá chuyển hàng của dịch vụ bưu điện ViettelPost.
3. Giao hàng qua hệ thống xe khách:
- Thời gian nhận hàng: trong vòng 24 giờ từ lúc xác nhận đơn hàng.
- Hình thức thanh toán: chuyển khoản trước qua ngân hàng.
- Phí vận chuyển: khách hàng thanh toán trực tiếp với nhân viên xe khách.
Trách nhiệm của MCMA Station cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Sau khi bên ViettelPost hoàn thành việc lắp đặt, bên ViettelPost đưa 02 biên bản bàn giao sản phẩm, bên mua có nghĩa vụ ký biên bản bàn giao, mỗi bên giữ 01 bản
- Sau khi ký biên bản bàn giao thì bên mua có trách nhiệm thanh toán theo chính sách thanh toán của bên MCMA Station .
- ViettelPost sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ViettelPost sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển, ViettelPost sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định đổi trả còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 05683 05683 để được tư vấn cụ thể.